Facebook sẽ kiểm tra phối hợp màu sắc

V ào tháng 12, sau khi triển khai thêm nhiều màu được diễn ra. Bây giờ, đã có mặt ở tất cả các người dùng Facebook. Facebook sẽ tiến hành kiểm tra phối hợp các màu sắc nổi bật, bạn có thể thấy điều này trên một số trình duyệt web di động hay hệ điều hành IOS

Facebook sẽ kiểm tra phối hợp màu sắc



Bạn có thể thấy hình bên dưới, hình ảnh twitter được tô thêm màu sắc mới dưới tiêu đề. Màu sắc trở nên năng động hơn, khiến cho hình ảnh trở nên nổi bật bắt mắt hơn.

Twitter trở nên nổi bật hơn


Màu sắc đóng vai trò ý nghĩa với người dùng  

Về mặt tâm lý, màu sắc như là sự kích hoạt hành vi người dùng. Nó là một cái để kết nối với thương hiệu khá tốt tạo nên cảm giác, thúc đẩy những phản ứng của người dùng. Do đó, màu sắc là điều quan trọng mà tất cả các nhà thiết kế luôn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi cho sản phẩm thương hiệu của mình ra toàn thế giới.

Mau-sac-doi-voi-nguoi-dung


Màu sắc có đóng vai trò tốt với nhà quảng cáo

Những phối màu mới của Facebook mặc dù chưa đưa vào thử nghiệm chính thức. Nhưng nó có có vai trò lớn đối với nhà quảng cáo. Theo thống kế dường như yếu tố hình ảnh được quan tâm nhiều hơn chữ viết. Vì bạn có thể thấy những video luôn thu hút người dùng hơn những dòng văn bản chữ viết. Vì vậy, các nhà quảng cáo cần phải liên kết hài hòa nhất giữa màu sắc và hình ảnh, những nhà quảng cáo cần chú trọng những màu sắc kích thích người dùng nhất có thể.

Mau-sac-doi-voi-nha-quang-cao

Màu sắc có vai trò cần thiết kế của người dùng và các nhà quảng cáo. Đặc biệt đối với nhà quảng cáo để thu hút khách hàng, bạn hãy thử nghiệm màu sắc kỹ cưỡng để tạo ra những hình ảnh và video thu hút người dùng nhiều nhất. Đặc biệt trong phiên bản màu sắc sắp tới của Facebook

Xem thêm: tải facebook cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Facebook với ứng dụng đăng nhập thứ 3